[Phản hồi 8/2019] Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của Adoor

Trong suốt 6 năm làm trong nghề cửa, những ý kiến, đóng góp qua email hay trực tiếp từ người sử dụng đã thực sự là nguồn động viên vô giá dành cho Adoor, nó chính là sự khích lệ, nhắc nhở chúng tôi phải cố gắng, vượt qua những chặng đường khó khăn để lớn mạnh thêm từng ngày. Để đến hôm nay, Adoor tự tin khẳng định với khách hàng về một doanh nghiệp không chỉ chuẩn về hệ quy trình sản xuất mà còn sản phẩm/dịch vụ đầu ra chất lượng hàng đầu.

Để từ đó, Adoor nhận về rất nhiều phản hồi  hài lòng của khách hàng trên toàn quốc. Với Adoor, đó không chỉ là lời khen đơn thuần, mà đó chính là niềm vui, là động lực để Adoor phát triển hơn nữa, tất cả giúp Adoor càng vững bước hơn trên con đường mang những bộ cửa chất lượng cùng một mức giá tốt, dịch vụ chu đáo đến tay khách hàng, nâng niu hàng triệu ngôi nhà Việt, nâng tầm giá trị cuộc sống cho người sử dụng.

Adoor xin dành lời cảm ơn chân thành và sâu sắc với tất cả các khách hàng đã yêu mến và ủng hộ Adoor trong thời gian vừa qua. Thực sự để có được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng không hề dễ, đó là món quà dành cho những con người miệt mài với nghề như chúng tôi.

Một lần nữa Adoor xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến với quý khách hàng, chúc quý vị thành công trong cuộc sống, và cũng đừng quên nhắc đến Adoor khi bạn bè người thân của bạn muốn làm cửa nhé.

Bình chọn 5 sao cho bài viết
[Total: 0 Average: 0]