Phiếu tiếp nhận đánh giá chất lượng dịch vụ cửa Adoor

[Total: 0 Average: 0]

Khách hàng có thể trực tiếp đánh giá chất lượng dịch vụ cửa Adoor thông qua Phiếu đánh giá chất lượng dịch vụ. Mục đích sử dụng Phiếu đánh giá chất lượng dịch vụ cửa Adoor là nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ và con người Adoor. Những phản hồi của khách hàng giúp Adoor cải thiện tốt hơn mỗi ngày, mang đến những bộ cửa chất lượng, dịch vụ làm hài lòng khách hàng.

Phiếu đánh giá chất lượng dịch vụ có nội dung bao gồm đánh giá tác phong, thái độ phục vụ của nhân viên thông qua các mức độ hài lòng, đánh giá chất lượng sản phẩm cửa Adoor. Ngoài ra, phiếu đánh giá còn có một số nội dung khác và phần góp ý khách hàng. Dưới đây là một số góp ý về chất lượng dịch vụ cửa Adoor.

“Sản phẩm công ty đã chọn rất phù hợp và chất lượng cho người sử dụng. Cảm ơn nhà sản xuất.” Khách hàng Lê Minh Sang

“Tôi hài lòng với tinh thần phục vụ của nhân viên và chất lượng sản phẩm của công ty.” Khách hàng Vũ Tiến Quỳnh

“Dịch vụ tư vấn, thi công, chăm sóc khách hàng tốt. Nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình. Nhân viên thi công cẩn thận, chuyên nghiệp.” Khách hàng anh Quân

Pin It on Pinterest