[Phản hồi 9/2019] Lối tắt dẫn đến sự phát triển của Adoor chính là niềm vui của quý khách hàng

“Chúng tôi luôn coi khách hàng là khách mời tham dự một bữa tiệc mà chúng tôi là chủ nhà. Mỗi ngày chúng tôi làm việc để mọi khía cạnh quan trọng của trải nghiệm khách hàng tốt hơn một chút” – Jeff Bezos (Amazon) – Doanh nhân công nghệ người Mỹ, người sáng lập, kiêm chủ tịch, CEO của công ty thương mại điện tử khổng lồ Amazon.com đã từng chia sẻ.

Không chỉ có những ‘người khổng lồ’ như Amazon mới là “chủ nhà”, mà Cửa đẹp Adoor cũng là chủ trong ngôi nhà của riêng mình, trong đó từng cá nhân không ngừng cải thiện năng lực, theo đuổi những bộ cửa chất lượng theo nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, hoàn thiện dần từ sản phẩm đến dịch vụ, mang đến sự hài lòng cao nhất cho người sử dụng từ Nam ra Bắc.

Kết quả là tháng 9 vừa qua, Adoor đã nhận được vô số những lời cảm ơn chân thành đến từ quý khách hàng về dịch vụ bảo hành cửa của chúng tôi. Chính sự yêu mến ấy đã tiếp thêm động lực cho Cửa đẹp Adoor trên hành trình chinh phục những bộ cửa không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn đạt chuẩn trong chất lượng.

Con đường đi đến Top 100 thương hiệu nổi tiếng 2016 cùng giải thưởng Thương hiệu Việt Nam vàng năm 2018 của Cửa đẹp Adoor đều là nhờ vào sự ủng hộ của quý khách hàng trong suốt chặng đường 6 năm phát triển. Adoor xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm – dịch vụ Adoor trong suốt thời gian vừa qua, mong rằng công ty chúng tôi sẽ mãi mãi là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong tương lai.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, quý khách hàng có thể gọi đến số hotline 0915 67 67 64 hoặc đến chi nhánh Adoor gần nhất để nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Bình chọn 5 sao cho bài viết
[Total: 0 Average: 0]