Mang đến những bộ cửa bảo vệ gia đình bạn an toàn là trách nhiệm và niềm tự hào của tôi – Tùng Adoor nhân viên bảo hành

Tháng 8/2016 Tùng vào Adoor và ngay sau đó tên Tùng có thêm một đuôi mới – Tùng Adoor, nghe hơi ngượng nghịu nhưng cũng rất kêu. Những ngày mới bước vào nghề mình chưa có khái niệm gì về nhôm, nhựa, kính. Lúc ấy, chỉ theo anh em trong xưởng phụ việc, làm cửa nhôm và cửa nhựa, hoàn toàn là một người không biết gì về cửa.

Miệt mài vừa học vừa làm, tháng 5/2017 thì trở thành thợ lành nghề, nắm được kỹ thuật làm cửa, quy trình lắp đặt, tự tin về năng lực sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa 100% chỉ chưa đến 1 năm vào Adoor học việc. Tùng cũng không nghĩ là mình có thể học nhanh đến vậy. Có lẽ vì bản thân yêu nghề cửa, học tới đâu thấy thích thú, hứng khởi đến đó. Cũng có lẽ vì các anh em trong xưởng đã hướng dẫn Tùng quá nhiệt tình, chi tiết và tạo cơ hội cho mình được thực hành nhiều.

Làm kỹ thuật được thời gian thì Tùng được chuyển sang bộ phận bảo hành. Nhớ lại lúc đó là buổi trưa, đang ở xưởng thì nhận được cuộc gọi từ Giám đốc công ty. Anh hỏi rằng Tùng có thể chuyển sang bộ phận bảo hành, bảo trì cho công ty được không và anh muốn lắng nghe suy nghĩ của mình. Lúc ấy, Tùng rất vui vì hiểu công việc bảo hành đòi hỏi kỹ thuật cao, tốc độ xử lí nhanh, linh hoạt, nhạy bén cùng với thái độ làm việc thân thiện nên khi được lựa chọn vào vị trí này chứng tỏ Tùng được ban lãnh đạo công ty tin tưởng và kì vọng. Vì vậy Tùng không suy nghĩ nhiều mà đồng ý ngay.

Thời gian học việc làm cửa nhôm, cửa nhựa đã giúp Tùng có hiểu biết đầy đủ về cửa, nắm được các nguyên nhân dẫn đến tình trạng cửa hư. Vì vậy khi tiếp nhận công việc bảo hành không gặp nhiều khó khăn. Thứ Tùng cần cập nhật thêm là quy trình bảo hành của công ty nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp của dịch vụ.

Bây giờ chuyển sang bộ phận bảo hành, được gặp gỡ và làm việc với nhiều khách hàng vui tính, đối xử với mình rất tốt. Có khi đi bảo hành còn được khách hàng thương yêu. Tùng rất cảm ơn tình cảm của khách hàng dành cho mình cũng như cho công ty.

Làm công việc bảo hành Tùng luôn sẵn sàng có mặt mọi lúc mọi nơi, miễn là khách hàng có nhu cầu. Có những ngày từ sáng sớm tinh mơ Tùng đã nhận được thông tin yêu cầu bảo hành từ khách hàng gửi đến xử lí khóa cửa gặp vấn đề, mình lập tức tới ngay để kịp sửa khóa. Vì mình hiểu rằng buổi sáng khách hàng phải đi làm hay đưa con đi học,… đây là trường hợp cấp bách. Hoặc nhiều khi khách hàng hư cửa nhưng khách chỉ rảnh buổi trưa, mình cũng sẵn sàng tạm nghỉ bữa trưa, gác lại giấc ngủ để đến bảo hành cho khách hàng. Mới cách đây vài hôm, lúc ấy trời đã chập tối, 1 vị khách hàng ở đường Nguyễn Lương Bằng gọi qua kiểm tra khóa vì đột nhiên bị khóa trái trong nhà, Tùng cũng đến kịp thời giúp khách xử lí.

Làm nghề bảo hành Tùng tâm niệm phải luôn làm hài lòng khách hàng trong bất cứ trường hợp nào. Bởi vậy, Tùng không thấy phiền lòng hay vất vả vì đi lại nhiều, cũng không ngại phải đi từ sáng sớm hay chạy xe giữa trưa nắng và cả trời tối, chỉ mong sao đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng, kịp thời.

Hơn ai hết Tùng hiểu cửa quan trọng với ngôi nhà như thế nào. Cửa hư hay khóa cửa hư đều ảnh hưởng đến sự an toàn cho chủ nhà và của cải, vật chất bên trong nhà. Mỗi lần sửa xong bộ cửa cho khách hàng mình cảm thấy rất vui. Lúc ấy bản thân quên mất mình đang làm việc mà nghĩ rằng mình đang giúp đỡ một ai đó và cảm thấy vừa hãnh diện, vừa hạnh phúc vì việc mình đã làm.

Tại buổi tổng kết cuối năm 2017 vừa qua, Tùng được công ty khen thưởng Nhân viên kỹ thuật ưu tú, đó là niềm vui lớn của mình và cũng là động lực để bản thân phấn đấu hơn nữa trong năm nay. Adoor thật sự là ngôi nhà nuôi dưỡng và phát triển ước mơ của những người trẻ, mình cảm thấy thật may mắn khi có cơ hội học tập và làm việc tại đây.

Những ngày đi làm ở Adoor, Tùng có thêm những người bạn mới, những người anh em cùng nhau làm việc, cùng nhau vui chơi. Có những anh em thân thiết mà mình coi như gia đình là anh Sơn, là anh Ngọc.v.v. Anh em ở xưởng ai cũng vui vẻ, lạc quan nên lúc nào bầu không khí xưởng làm việc cũng nhộn nhịp, nhiều tình cảm. Nhớ những ngày đầu mới vào xưởng còn lơ ngơ chưa biết gì, may mà có anh Trung chỉ dẫn tận tình và học thêm các anh em khác mỗi người một ít nên mới được như bây giờ.

Người dẫn dắt mình đầu tiên là anh Trung nên ấn tượng của mình về anh là nhiều nhất. Anh là một người rất tâm lí, quan tâm tới anh em trong xưởng cả về công việc lẫn tình cảm. Anh luôn là nhịp cầu kết nối các anh em trong xưởng lại với nhau. Những thứ Tùng học được từ anh nhiều hơn một nghề cửa. Từng câu anh nói ra thể hiện sự chững chạc và từng trải khiến mình rất cảm động và nể phục. Tùng cảm thấy mình may mắn khi có những anh em đồng nghiệp như vậy!

Mỗi công việc mang đến cho chúng ta một niềm vui riêng, Tùng hài lòng và hạnh phúc với công việc hiện tại của mình tại Adoor. MANG ĐẾN NHỮNG BỘ CỬA BẢO VỆ GIA ĐÌNH KHÁCH HÀNG AN TOÀN LÀ TRÁCH NHIỆM VÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA TÙNG. Đó cũng là mong muốn lớn nhất của Tùng hiện tại.

Cảm ơn mọi người đã đọc câu chuyện của Tùng.

Bình chọn 5 sao cho bài viết
[Total: 0 Average: 0]