Với hơn 5000+ công trình đã thi công trên toàn quốc, khách hàng đã mang đến cho Adoor những câu chuyện riêng của mình, nhưng phần lớn trong số đó đều xoay quanh vấn đề mà khách hàng luôn quan tâm đó là “Làm thế nào để tôi nhận được dịch vụ cũng như sản phẩm tốt nhất từ phía bạn?” Nó dần trở thành dấu chấm hỏi lớn đối với Adoor.

Để rồi từ đó, người lãnh đạo phải tự chấn vấn mình “Điều khách hàng cần nhất lúc này là gì?” “Họ mong muốn nhận được gì từ Adoor?” Tất cả những lo lắng đó đều xuất phát từ tâm huyết với ngành, sự khát khao mang đến cho khách hàng một sự hài lòng tốt nhất, điều mà công ty đang hướng đến và hoàn thiện từng ngày.

Vào ngày 1-6 vừa qua, Công ty cổ phần Cửa đẹp Adoor đã đưa vào đào tạo và áp dụng giải pháp quản lý công việc & dự án toàn diện cho doanh nghiệp 4.0, với châm ngôn “chất lượng A, dịch vụ A, giá B”, cùng với đó là mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, không chỉ về cấu tạo mà còn về giá trị thực trong mỗi bộ cửa.

Cụ thể, khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi toàn bộ quy trình lắp đặt sản phẩm của mình. Giờ đây, bạn có thể giám sát chặt chẽ tiến độ công trình, đánh giá trực tiếp thái độ của nhân viên trong quá trình làm việc thông qua mã khách hàng do Adoor cung cấp. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc trễ tiến độ công trình, hay nhân viên gian dối, vô trách nhiệm trong khi lắp đặt sản phẩm.

Khi Adoor sử dụng công cụ quản lý online vào quy trình làm việc, mọi công việc trở nên minh bạch, rõ ràng hơn, tổ chức và phân bổ nguồn lực hiệu quả trên một nền tảng hợp nhất. Đáp ứng được hầu hết các nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng trong thời gian ngắn nhất với hiệu quả cao nhất, tỉ lệ thuận với sự hài lòng của gia chủ.

Bạn không nhận những sản phẩm, bạn nhận những trải nghiệm tuyệt vời, hãy để Adoor phục vụ bạn.

Bình chọn 5 sao cho bài viết
[Total: 0 Average: 0]