Không chỉ là kinh doanh mà còn là xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp

Đối với một doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp ngoài là một đặc điểm nhận diện còn là một vấn đề quan trọng quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp đó. Hiểu được điều này, kể từ những ngày đầu thành lập, Công ty Cửa đẹp Adoor đã luôn không ngừng xây dựng cho riêng mình một nền văn hóa doanh nghiệp khoa học, chuyên nghiệp và không kém phần năng động tươi trẻ.

Để làm được điều này Công ty Cửa đẹp Adoor đã áp dụng 6 yếu tố sau:

  1. Tầm nhìn

Đối với một doanh nghiệp tầm nhìn là điều không thể thiếu. Để xây dựng được một nền văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp đòi hỏi lãnh đạo của doanh nghiệp cũng phải có một một tầm nhìn đa chiều, bao quát và rõ ràng.

Tại Công ty Cửa đẹp Adoor trong suốt những năm qua tầm nhìn chiến lược chính là kim chỉ nam giúp ban lãnh đạo chèo lái đưa Adoor đi lên và xây dựng được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Từ tầm nhìn, Adoor đưa ra các mục tiêu cụ thể từ đó có các định hướng rõ ràng cho từng bước đi giúp doanh nghiệp có những bước phát triển mạnh mẽ và chắc chắn.

  1. Giá trị

Điều cốt lõi tạo nên văn hóa doanh nghiệp chính là giá trị thật của một doanh nghiệp. Có thể thấy tầm nhìn là mục tiêu của một doanh nghiệp, nhưng để đánh giá thực lực thì giá trị thật của một doanh nghiệp mới là thước đo chuẩn xác nhất. Ở Adoor giá trị được thể hiện rõ qua những điều tưởng chừng đơn giản nhất như: nhân viên, quy trình làm việc, sự chuyên nghiệp hay ở ngay sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Adoor. Chính những giá trị này là điều góp phần tạo nên một văn hóa doanh nghiệp Adoor.

  1. Thực tiễn

Tại Adoor, các giá trị của doanh nghiệp không chỉ là nói suông mà doanh nghiệp đã có sự đầu tư trực tiếp vào con người như nhân viên, khách hàng và các đối tác của mình.

  1. Con người

Đào tạo phát triển năng lực nhân sự của nhân viên là điều mà công ty Cửa Adoor đã và đang chú tâm thực hiện nó liên tục và thường xuyên nhất. Chính nhờ vào điều này mà tầm nhìn, mục tiêu, kế hoạch của công ty luôn được bộ máy nhân sự thực hiện một cách trơn tru nhất. Nâng cao năng lực của nhân viên là nhân tố cực kỳ quan trọng góp phần tạo nên một nền văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp và luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

  1. Sức mạnh của câu chuyện

Tạo ra một câu chuyện lịch sự từ những bước tiến của thương hiệu Adoor cũng là nền tảng để tạo dựng nên một nền văn hóa cho doanh nghiệp. Cũng như các thương hiệu khác, câu chuyện khởi nghiệp của ông Mai Văn Khoa, tổng giám đốc công ty Adoor chính là một bài học trải nghiệm, là kỷ niệm di sản của Adoor.

Bài học lịch sử thông qua những câu chuyện của tổng giám đốc cũng như ban lãnh đạo của Adoor chính là “sức mạnh vô hình” giúp từng cá thể trong công ty hiểu và tiếp bước những thành công, những thành tựu mà Adoor đã và đang xây dựng.

  1. Môi trường làm việc “mở”

Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả chính là xây dựng một nền văn hóa doanh nghiệp thành công. Ở công ty Cửa đẹp Adoor ngoài môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp như hiện nay, thì việc việc sáng tạo để tìm ra những phương pháp riêng giúp công việc thực hiện nhanh hơn và đạt hiệu quả cao hơn là điều Adoor luôn muốn hướng đến.

Adoor tạo nên những quy trình, hệ thống làm việc khoa học, chuẩn xác, nhanh chóng và đầy đủ. Bên cạnh đó không gian làm việc cũng có một độ “mở” nhất định kèm theo không gian tràn ngập cây xanh, tươi mát giúp môi trường làm việc tại Adoor thêm phần sinh khí hơn.

Nhờ áp dụng 6 yếu tố trên mà Công ty Cửa đẹp Adoor đã xây dựng được cho mình một nét độc đáo riêng cho văn hóa doanh nghiệp mà không thể nhầm lẫn với một doanh nghiệp khác.

Bình chọn 5 sao cho bài viết
[Total: 0 Average: 0]