Hành trình Adoor phủ sóng thương hiệu – Nghệ thuật đưa sản phẩm ra thị trường toàn quốc

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều có tham vọng phủ sóng thương hiệu của mình đánh thị trường toàn quốc hoặc lớn hơn là quốc tế, chiếm “ngôi vương” ngách khách hàng cốt lõi, tạo dựng chỗ đứng vững chắc, uy tín trong ngành, thu về một lượng khách hàng trung thành. Và Cửa đẹp Adoor cũng không ngoại lệ.

Adoor không giấu ước mơ khi muốn trở thành công ty dẫn đầu thị trường cửa, biến cửa Adoor dần là một phần không thể thiếu trong tiềm thức người dân Việt. Điều này bắt buộc Adoor phải xác định rõ mục tiêu trở thành thủ lĩnh ngách dân dụng ngay từ khi mới bắt đầu. Để làm được điều đó các nhà lãnh đạo đã có những động thái tích cực trong suốt 6 năm qua, kết quả sau thời gian nỗ lực ấy là 4 hệ thống chi nhánh toàn quốc đưa vào hoạt động bao gồm:

– Trụ sở chính: Đường số 10, khu công nghiệp Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

– Chi nhánh Đà Nẵng: Số 160 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

–  Chi nhánh Hà Nội: Số 1 ngõ 15 đường Nguyễn Khang, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

– Chi nhánh Hồ Chí Minh: 366/10 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

– Chi nhánh Nha Trang: Số 410 Đường 23 Tháng 10 (Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung), xã Vĩnh Hiệp, TP.Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Sau khi Việt Nam gia nhập WTO năm 2006, các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều và đạt được vị trí nhất định. Công bố của Nielsen chỉ rõ, có tới 56% người Việt sẵn sàng chi tiền để mua hàng hiệu, đặc biệt là hàng ngoại, vì cho rằng sản phẩm/dịch vụ của họ tốt hơn so với trong nước.

Đứng trước thử thách ấy, Cửa đẹp Adoor tiến hành thu hút nguồn lực có tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt, thái độ tận tâm trong công việc,…  đi kèm là những sản phẩm thịnh hành như: cửa nhựa lõi thép, cửa nhômcửa kính cường lựccửa cuốn… cùng hệ quy trình đạt chuẩn quốc tế từ khâu sản xuất, kiểm tra chất lượng sản phẩm KCS cho đến lắp đặt bàn giao,… và trang thiết bị máy móc hiện đại, tất cả đều nhằm mục đích thỏa mãn những nhu cầu ngày một cao của người sử dụng Việt, mang đến sự hài lòng và giá trị cửa đích thực cho khách hàng. Điều mà rất nhiều doanh nghiệp khác chưa thể làm được.

 

Ông Mai Văn Khoa – Tổng giám đốc công ty Cửa đẹp Adoor: “Sẽ rất khó nếu một doanh nghiệp không tiếp cận được khách hàng và giải quyết những vấn đề của họ, bạn phải tự hỏi bản thân làm được gì cho người sử dụng, từ đó tìm cách để thực hiện được điều đó. Riêng Adoor, chúng tôi chọn cách phủ sóng thương hiệu, dù khách hàng ở miền ngược hay miền xuôi, đó sẽ chẳng còn là vấn đề, để khi khách hàng cần lắp cửa, Adoor sẽ có mặt, khi đó mới là một doanh nghiệp đúng nghĩa mang lại giá trị cho cuộc sống”.

hành trình adoor phủ sóng thương hiệu

Đem thương hiệu đến gần với người tiêu dùng là điều không hề dễ dàng, khó hơn nữa là làm thế nào để giữ người dùng ở lại lâu hơn để quyết định mua sản phẩm và sẵn sàng giới thiệu với bạn bè ngay sau đó. Để làm được điều này, Adoor luôn đặt lợi ích của khách hàng là yếu tố hàng đầu để nỗ lực trên chặng đường phát triển, chỉ trong thời gian ngắn Cửa đẹp Adoor đã chinh phục được hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc, với hơn 6000+ công trình được thi công, nhận về vô số lời khen ngợi từ người sử dụng.

Nếu bạn muốn chứng thực điều chúng tôi nói, hoặc đang có nhu cầu làm cửa nhưng bối rối chưa biết chọn thương hiệu nào, hãy nhanh chân đến showroom Adoor gần nhất hoặc gọi đến số hotline: 0915 67 67 64 để được tư vấn cụ thể về từng mẫu cửa bạn nhé.

Bình chọn 5 sao cho bài viết
[Total: 0 Average: 0]