Đủ nắng hoa sẽ nở – Đủ gió mây sẽ bay. Đủ tử tế, chân thành thì khách hàng sẽ cảm nhận được. Và đủ tin, hạnh phúc sẽ đến

“Mang đến giải pháp toàn diện chứ không phải bán để lấy tiền khách hàng.” Đó là chia sẻ của Chị Kim Chi – một trong những khách hàng tháng 5 của Nhung. Chị để lại ấn tượng khá đặc biệt trong Nhung.

Câu chuyện tháng 5, Nhung muốn viết về xúc cảm và bài học quý giá từ những chia sẻ của chị.

Hôm đó là Chủ nhật, ngày Nhung trực văn phòng. 12h trưa, đang ngấu nghiến hộp cơm với cái đùi ếch béo ngậy thì tiếng chuông group chat báo tít, tít, tít, thông báo có tin nhắn từ bộ phận chăm sóc khách hàng gửi đến.

Chị Phạm Thị Kim Chi đang cần gấp dự toán cho hạng mục cửa nhà chị. Cũng như mọi lần, Nhung ăn vội hộp cơm và tác nghiệp để đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của chị.

Nhung và chị Chi trao đổi phương án thi công. Nhung đưa ra giải pháp tối ưu đáp ứng phương châm: Làm thế nào vừa đảm bảo tính THẨM MỸ, phù hợp KIẾN TRÚC và KHÔNG GIAN sử dụng, vừa đảm bảo KỸ THUẬT AN TOÀN, AN NINH, lại vừa tiết kiệm chi phí nhất cho chị.

Quá trình tương tác qua điện thoại, gửi hình ảnh công trình thực tế, bảng vẽ kỹ thuật, dự toán công trình, mô phỏng minh họa giữa Nhung và chị Chi được thực hiện thông qua zalo.

Sau một ngày bàn bạc cùng gia đình, sáng hôm sau chị Kim Chi xác nhận thống nhất với Nhung, chị yêu cầu chuyển khoản để chốt phương án khi mà Nhung còn chưa soạn thảo xong hợp đồng.

Được khách hàng đặt niềm tin trọn vẹn, tin dùng Adoor, tin vào sự chân thành và cách làm việc nhiệt tình của Nhung là một niềm vui rất lớn trong những niềm vui của Nhung mỗi ngày.

Công trình của chị Kim Chi là Trung tâm yoga nên anh em Adoor nhanh chóng triển khai để kịp ngày khai trương. Nhung và đồng nghiệp hiểu rằng việc khai trương đúng ngày đối với một địa điểm kinh doanh là rất quan trọng. Ngày khai trương tốt có thể giúp trung tâm kinh doanh thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Khi Nhung được biết chị Kim Chi là HLV Yoga Nhung đã rất vui. Vì bản thân Nhung vốn dĩ là giáo viên Aerobic. Chắc có lẽ vậy nên giữa 2 chị em có khá nhiều điểm tương đồng trong giao tiếp, suy nghĩ. Nói chuyện với chị, Nhung cảm nhận được sự gần gũi, thân thuộc của những người cùng làm nghề trong lĩnh vực thể dục, thể thao.

Ngày bàn giao công trình, bàn giao sổ bảo hành cũng rất đặc biệt. Hai chị em tập giao lưu một chuỗi bài Yoga, khởi động phòng mới trước lúc khai trương. Nhung có chụp 1 album ảnh kỷ niệm tại Trung tâm Yoga SMILE của chị – Nơi lắp đặt hạng mục cửa ADOOR.

Sau buổi tập, Nhung được chị mời ở lại dùng cơm cùng gia đình. Cảm giác gần gũi như người thân. Trong bữa cơm trưa, hai chị em chia sẻ với nhau rất nhiều câu chuyện.

Trước đây chị Kim Chi cũng có vài năm làm trong nghề sale. Những câu chuyện, những chia sẻ của chị tại buổi trưa hôm đó quả là bài học tích lũy quý giá, đáng trân trọng đối với Nhung. Lúc rời khỏi nhà chị đi về Nhung nghĩ mình thật may mắn khi được làm việc tại Adoor và có cơ duyên gặp được thật nhiều những khách hàng thú vị. Những khách hàng như chị Kim Chi cùng những câu chuyện của họ làm Nhung cảm thấy cuộc sống thật đáng yêu và nhiều sắc màu. Những cảm xúc ấy khiến Nhung yêu công việc hiện tại nhiều hơn, cảm thấy gắn bó với công việc.

Hiện tại, là Chuyên viên tư vấn tại Công ty Cửa đẹp Adoor, Nhung hiểu rằng: Dùng ngôn từ khéo léo để thuyết phục khách hàng là sai lầm lớn nhất trong tư vấn bán hàng. Thay vào đó, “Hãy mang giải pháp toàn diện, gia tăng giá trị sử dụng đến cho khách hàng. Đó mới là nhiệm vụ hàng đầu của nhân viên tư vấn”.

Sếp của Nhung nói rằng: Để thành công một việc gì đó, duy nhất 1 chữ TIN.

Nhung đã thực sự làm việc với 1 chữ TIN như vậy:

– TIN vào lựa chọn của mình khi đến với Adoor.

– TIN vào chất lượng sản phẩm mà mình đang làm.

– TIN vào lý tưởng của Sếp, cách mà anh ấy vận hành hệ thống Adoor trên toàn quốc.

– TIN vào chính nghĩa: Vàng thật không sợ lửa.

– TIN vào sự lựa chọn thông minh của khách hàng.

– TIN vào những đêm miệt mài không ngủ để hoàn thành bảng vẽ, dự toán kịp tiến độ yêu cầu của khách.

– TIN vào những ngày nắng chói chang, chạy bong bong đường dài đến công trình khảo sát, đo đạc để thống nhất phương án thi công, đảm bảo kỹ thuật với chủ đầu tư.

“Đủ nắng hoa sẽ nở – Đủ gió mây sẽ bay

Đủ tử tế, chân thành thì khách hàng sẽ cảm nhận được

Và đủ TIN, hạnh phúc sẽ đến”

Hôm nay, một ngày cuối cùng của tháng 5, ngày của Hoa đã nở, của Mây đang bay và Vinh quang đã đến, thật chẳng có lời nào có thể diễn tả được niềm vui sướng khôn xiết trong Nhung hiện tại.

Sau 41 ngày ra quân tại Adoor, Nhung vượt mốc doanh số Cấp 2, đạt danh hiệu Super Saleswomen Tháng 5 – Mục tiêu thứ nhất đã hoàn thành.

Hạnh phúc này Nhung xin chia đều cho các khách hàng yêu thương của Nhung. Chia đều cho ekip anh em Adoor, chia đều với gia đình bé nhỏ của Nhung.

Mỗi ngày được thức dậy, Nhung có thói quen biết ơn ít nhất 5 điều để thấy cuộc sống luôn là những tích cực.

5 điều hôm nay của Nhung:

– 1 là Biết ơn vì đang được làm việc tại môi trường Adoor.

– 2 là Biết ơn sự tin yêu, lựa chọn của khách hàng

– 3 là Biết ơn sự tương trợ, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong công việc của đồng nghiệp.

– 4 là Biết ơn gia đình nhỏ luôn bên cạnh sẻ chia cảm xúc vui buồn bên Nhung.

– Và 5 là Biết ơn mối nhân duyên với chị Kim Chi, em nhận được bài học quý giá từ chị.

Không biết sau này thế nào, nhưng khi còn làm tại Adoor, Nhung sẽ luôn nỗ lực cố gắng để trau dồi thêm kiến thức chuyên môn, nhằm mục đích mang đến giải pháp toàn diện hạng mục cửa cho công trình khách hàng của mình.

Mỗi ngày đến công ty là một niềm vui, mỗi ngày tiếp nhận tư vấn khách hàng là một hạnh phúc, mỗi ngày nhận được sự tin yêu của khách là Nhung thêm động lực, bản lĩnh để vượt qua những nhọc nhằn, áp lực, khó khăn.
Cần tư vấn hạng mục cửa, hãy liên hệ Nhung – 0903.286.187 hoặc 0931.911.655

Nhung sẽ hỗ trợ hết mình với những gì Nhung biết, hoàn toàn miễn phí và hết sức nhiệt tình.

Cảm ơn bạn đã đọc câu chuyện tháng 5 của Nhung. Chúc an lành, tấn tiến và thành công!

Bình chọn 5 sao cho bài viết
[Total: 0 Average: 0]