“Đừng hứa hẹn những gì bạn không thể cung cấp mà hãy cung cấp những thứ bạn hứa hẹn” – Richard Branson
Đó là câu nói bất hủ mà ông trùm kinh doanh, nhà đầu tư, người sáng lập của Virgin Group muốn gửi đến các doanh nghiệp đã và đang tiến bước trên hành trình chinh phục lòng tin khách hàng. Đó như một lời nhắc nhở họ rằng: đừng hứa hẹn điều gì khi bạn chưa hoặc không có khả năng thực hiện và cũng đừng ngủ quên trong chiến thắng trên con đường chinh phục ấy. Khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng sẽ càng ngày bị nới rộng nếu bạn không cố gắng duy trì những dịch vụ tốt nhất của công ty. Và hậu mãi là một trong những yếu tố quan trọng mà chúng tôi muốn nói đến trong bài viết này, nó quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng khi mua một sản phẩm nào đó, tất nhiên trong ngành cửa cũng vậy.
Việc mở cửa thị trường làm tăng sự cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp nỗ lực để cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, nhưng đa số những dịch vụ hậu mãi đều chưa đưa ra được những chính sách thực sự thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Khách hàng thì ngán ngẩm với những lời hứa hẹn của doanh nghiệp.
Hiểu được mong muốn của người sử dụng, ngay từ những bước đi đầu tiên của 6 năm về trước, Adoor đã xây dựng nên dịch vụ hậu mãi đa dạng bao gồm việc hướng dẫn sử dụng cửa, kiểm tra miễn phí sản phẩm, sửa chữa, tặng miễn phí các phục vụ miễn phí khác,… Adoor coi đó như một hướng phát triển chiến lược và luôn đặt lợi ích của khách hàng trên trang đầu của mọi mục tiêu cần hướng đến. Bởi chúng tôi luôn quan niệm rằng: để giúp khách hàng có cái nhìn sâu hơn về dịch vụ hậu mãi của Adoor thì bản thân doanh nghiệp phải đem đến những giá trị thực tế cho họ không chỉ trước mà còn sau lắp đặt.
Chị Hoa – Hội An, khách hàng đã tin dùng Adoor chia sẻ: “Nếu không phải vì dịch vụ hậu mãi thì có lẽ tôi đã không biết đến Adoor, tôi vô cùng hài lòng với dịch vụ mà công ty mang lại”
Dưới đây là một số cảm nhận của khách hàng dành cho Cửa đẹp Adoor mà chúng tôi muốn gởi đến người đọc, để phần nào giúp bạn hình dung ra những điều mà Adoor muốn nói đến.
Dịch vụ hậu mãi chất lượng đi kèm với nhân viên phục vụ nhiệt tình sẽ giúp duy trì lòng tin và sự hài lòng của khách hàng, Adoor luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của hậu mãi, kết quả là quy trình bảo hành, bảo dưỡng ra đời, nhằm mang đến dịch vụ cửa tốt nhất cho người sử dụng. Với 6 bước cụ thể bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bộ cửa nhà mình gặp sự cố.
Bước 1: Sau khi khách hàng liên hệ tới số hotline 0915.67.67.64 nhân viên chăm sóc khách hàng Adoor sẽ tiếp nhận thông tin và ngay lập tức sẽ tra cứu thông tin trong dữ liệu khách hàng của Adoor
Bước 2: Cập nhập khách hàng trong file bảo hành
Bước 3: Trong thời gian ngắn nhất kể từ khi tiếp nhận thông tin từ bộ phận chăm sóc khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ gọi điện hỏi thăm sự cố quý khách hàng đang gặp phải và hẹn lịch bảo hành với khách hàng. Trường hợp nếu gọi từ 2-3 cuộc mà khách không bắt máy hoặc thuê bao thì nhân viên kỹ thuật bảo hành phải nhắn tin thông báo đến quý khách hàng.
Bước 4: Đội bảo hành sẽ khảo sát hiện trạng công trình, xác nhận có thay phụ kiện (nếu có).
Bước 5: Trước khi đi bảo hành nhân viên kỹ thuật bảo hành sẽ kiểm tra lại 1 lần nữa đồ nghề để đảm bảo đầy đủ, không gián đoạn thời gian bảo hành.
Bước 6: Nhân viên sẽ đến tận nơi và tiến hành bảo hành theo đúng quy trình
Bước 7: Sau khi hoàn tất công tác bảo hành, nhân viên bảo hành chụp ảnh công trình và nhận phiếu đánh giá chất lượng dịch vụ bảo hành từ khách hàng và trở về công ty bàn giao cho chăm sóc khách hàng.
Bước 8: Kể từ 1 tiếng nhân viên kỹ thuật tới nhà khách hàng bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới quý khách để lắng nghe và tiếp nhận phản hồi.
Bước 9: Nhân viên bảo hàng upload phiếu đánh giá sau bảo hành lên hệ thống công ty, chăm sóc khách hàng chụp phản hồi tin nhắn sau bảo hành từ khách hàng, nếu:
– Phản hồi hài lòng: Gửi nhóm Kinh doanh.
– Phản hồi không hài lòng: Gửi trực tiếp cho Lãnh đạo cấp cao.
Bên cạnh đó, Adoor tự hào khi có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ cao, chúng tôi luôn coi trọng vấn đề trình độ và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Họ là những con người làm cửa và phục vụ khách hàng với cái tâm, luôn chu đáo, tỉ mỉ trong từng khâu nhằm đem đến cho người sử dụng sự hài lòng tuyệt đối.
Rất nhiều doanh nghiệp khá e dè trong việc phát triển dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng, bởi nó đòi hỏi đầu tư khá nhiều tiền và công sức cả về nhân lực, vật lực, thời gian. Nhưng với Adoor, tất cả đều được chuẩn bị và thực hiện theo quy trình cụ thể, đầy đủ, chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những bộ cửa đẹp, an toàn, bền bỉ cùng thời gian.
“Tôi Adoor tôi yêu khách hàng như hơi thở của chính mình, tôi phục vụ khách hàng trên mức mong đợi”
-Trích Tuyên ngôn Adoor-
Nếu bạn vẫn chưa tin điều chúng tôi nói, thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay qua số hotline: 0915 67 67 64 để nhận những tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Và để chứng thực điều đó bạn có thể xem thêm