Cửa đẹp Adoor đã làm gì để phục vụ khách hàng tốt hơn?

[Total: 0 Average: 0]

Không bán thứ mình có mà bán thứ khách hàng cần, không quá sa lầy vào thị hiếu mà đi lệch giá trị cốt lõi trong sản phẩm mũi nhọn. Tạo ra những sản phẩm hàng đầu, mang đến những giá trị cửa tối ưu nhất cho ngách khách hàng trọng tâm chính là mục tiêu hướng đến của Cửa đẹp Adoor.

Để làm được điều đó Adoor đã tạo ra một hành trình trải nghiệm tuyệt vời thông qua những bộ cửa giúp người sử dụng có cái nhìn bao quát về quy trình làm việc tại Adoor. Lắp đặt cửa tại Adoor, quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng từ khâu tư vấn, lắp đặt cho đến khi kết thúc bàn giao công trình.

Hành trình trải nghiệm khi mua cửa tại Adoor

Tiếp nhận thông tin nhu cầu

Các chuyên viên chăm sóc khách hàng Adoor luôn trong tâm thế sẵn sàng tiếp nhận thông tin để có thể trả lời tận tâm, nhanh chóng nhất khi quý khách hàng liên hệ đến tổng đài: 0915 67 67 64, hoặc gửi tin nhắn đến Cửa đẹp Adoor để, giải đáp những thắc mắc về cửa.

Cửa đẹp Adoor đã làm gì để phục vụ khách hàng tốt hơn?

Tư vấn lắp đặt

Sau khi tiếp nhận nhu cầu, thông tin được chuyển sang bộ phận kinh doanh. Nhân viên kinh doanh Adoor sẽ trực tiếp đến nhà khách hàng để thực hiện công tác khảo sát, đo đạc và tư vấn cụ thể hơn về hướng lắp cửa, phong thủy, kích thước lỗ ban, phân biệt phụ kiện thật giả… Đồng thời sẽ lên phương án thi công và tiến hành lập báo giá cho công trình.

Cửa đẹp Adoor đã làm gì để phục vụ khách hàng tốt hơn?

Thi công lắp đặt

Khi công trình đến giai đoạn thi công, nhân viên kỹ thuật sẽ đến đo đạc lần 2 để đảm bảo độ chính xác, sau đó bắt đầu sản xuất. Cửa sau khi sản xuất xong sẽ được bọc kỹ càng rồi chuyển đến công trình, thời gian chuyển hàng từ 05 – 10 ngày kể từ khi nhận bàn giao mặt bằng thi công.

2 ngày sau khi chuyển hàng đến công trình, nhân viên kỹ thuật sẽ đến lắp đặt và bàn giao. Bộ cửa nhà bạn sẽ được lắp bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề, chuyên môn cao, tận tâm trong nghề, tinh thần trách nhiệm với công việc.

Cửa đẹp Adoor đã làm gì để phục vụ khách hàng tốt hơn?

Cửa đẹp Adoor đã làm gì để phục vụ khách hàng tốt hơn?

Cửa đẹp Adoor đã làm gì để phục vụ khách hàng tốt hơn?

Bàn giao công trình

Sau khi bàn giao, chuyên viên chăm sóc khách hàng Adoor sẽ gọi điện hỏi thăm gia chủ về mức độ hài lòng sản phẩm và đội ngũ nhân viên. Adoor cũng lắng nghe những phản hồi liên quan từ quý khách hàng để đưa ra các giải pháp tốt nhất.

Cửa đẹp Adoor đã làm gì để phục vụ khách hàng tốt hơn?

Bảo hành, bảo dưỡng

Adoor cung ứng dịch vụ bảo hành/ bảo dưỡng định kỳ hằng năm kịp thời, nhanh chóng và tận tâm. Tùy vào dòng sản phẩm mà có các kỳ hạn bảo hành khác nhau, thanh profile và hệ phụ kiện đồng bộ cũng được bảo hành riêng theo từng cấp bậc thời gian.

Cửa đẹp Adoor đã làm gì để phục vụ khách hàng tốt hơn?

Lợi ích của bạn trong cuộc “hành trình trải nghiệm” này là gì?

* Về con người:

Bạn sẽ được sở hữu những bộ cửa do đội ngũ hơn 150+ nhân sự, rải khắp 3 miền sở hữu kiến thức chuyên môn thuộc từng khối làm việc trực tiếp tạo ra. Đó là những bộ cửa không ngừng được cải tiến, đem đến giải pháp tối ưu nhất về cửa cho người sử dụng.

* Về máy móc:

Adoor đã có trong tay hơn 20 bộ máy chuyên dụng nghề cửa và tiếp tục đầu tư trong tương lai, đáp ứng nhu cầu công việc, nâng cao năng suất như: máy cắt 2 đầu, máy hơi, máy dập góc, máy bàn dập thủy lực, máy cắt,… Sản phẩm đầu ra là những mẫu cửa có đường rãnh tinh tế, sắc sảo, thiết kế hiện đại, có độ ổn định cao.

* Tổ chức doanh nghiệp

Khu nhà xưởng rộng hơn 2000m2 tại KCN Khánh Hòa, Đà Nẵng kết hợp cùng hệ thống quy trình bài bản, phục vụ tối đa yêu cầu trong sản xuất cửa, đảm bảo công tác cung ứng sản phẩm kịp thời, nhanh chóng, chất lượng cho quý khách hàng.

* Phủ sóng thương hiệu

Nằm trong chiến dịch đẩy mạnh công tác tiếp cận khách hàng, phủ sóng thương hiệu cửa Việt, Adoor đã bước đầu thành công khi sở hữu 5 chi nhánh trên toàn quốc bao gồm: Hà Nội, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Nha Trang, Sài Gòn nhằm mục đích phục vụ nhu cầu người dân Việt mọi lúc, mọi nơi.

Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng, với phương châm “Cửa đẹp cho mọi nhà”, Adoor hiểu khách hàng là người quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp, vậy tại sao bạn không thử thiết lập vai trò là người quyết định ấy với Cửa đẹp Adoor thông qua cuộc gọi đến tổng đài: 0915 67 67 64 hoặc đến showroom Adoor gần nhất để thực hiện chuyến trải nghiệm của riêng mình.

Pin It on Pinterest