Câu chuyện sứ mệnh “Sinh ra để làm cửa” của Cửa đẹp Adoor

Sứ mệnh là một khái niệm dùng để xác định các mục đích, những lý do mà một doanh nghiệp ra đời và căn cứ tồn tại, phát triển của nó. Sứ mệnh ấy chính là bản tuyên ngôn của doanh nghiệp đối với xã hội, nó chứng minh tính hữu ích và các ý nghĩa trong sự tồn tại của mình. Nó tập trung làm sáng tỏ một vấn đề hết sức quan trọng: “Công việc kinh doanh nhằm mục đích gì?”. Phạm vi của bản tuyên bố về sứ mệnh thường liên quan đến sản phẩm và những triết lý mà công ty theo đuổi.

Đối chiếu với sứ mệnh của Adoor, phần nào quý khách hàng có thể hiểu ra điều mà chúng tôi muốn truyền tải. Thể hiện ngay trong câu nói “Sinh ra để làm cửa”, sứ mệnh Adoor cho thấy ý nghĩa tồn tại của một doanh nghiệp về cửa, Adoor mong muốn mỗi ngôi nhà, căn hộ, biệt thự, tòa nhà từ nông thôn đến thành thị, dọc Bắc – Trung – Nam của đất nước hình chữ S đều khoác lên mình những bộ cửa đẹp và chất lượng từ Adoor. Hơn thế nữa, Adoor mong muốn trở thành thương hiệu số 1 về cửa không chỉ trong nước mà còn vượt ngoài biên giới quốc gia.

Không giống với tầm nhìn, trong sứ mệnh thể hiện sự phản ánh ở mọi khía cạnh của Adoor, từ nhân viên, khách hàng, đối tác, sản phẩm, dịch vụ đến chất lượng cần đạt được,….Sứ mệnh giống như một kim chỉ nam, chỉ ra mục tiêu cần hướng đến dành cho những chiến binh Adoor đang miệt mài theo đuổi những bộ cửa đẹp, an toàn, bền bỉ cùng thời gian.

Nếu đã là sứ mệnh thì không thể nào chối bỏ được trách nhiệm mà bản thân phải gánh vác. Có người nói “ sứ mệnh là do ông trời sắp đặt”, nhưng với Adoor không có thánh nhân nào an bài sẵn tất cả nếu bản thân người lãnh đạo không có tầm nhìn, kiến thức và bộ óc dám nghĩ dám làm. Và thực tế chứng minh rằng, những nhà lãnh đạo chính là người đã  “tìm ra” hay nói cách khác là “tạo nên” sứ mệnh cho Adoor, cho doanh nghiệp của mình.

Nhiệm vụ của Adoor là đi tìm ra giá trị thực sự của những bộ cửa, những điều mà khách hàng mong muốn, và rồi tạo nên những sản phẩm/dịch vụ với tất cả tâm sức và cố gắng của doanh nghiệp. Để chạm đến đích đến cuối cùng là trao đến tay khách hàng không chỉ là sự hài lòng mà là những trải nghiệm tốt nhất, dựng xây nên không gian sống an toàn, chất lượng cho hàng triệu người Việt.

Trong những năm đầu chuẩn bị những bứt phá trong ngành cửa, các nhà lãnh đạo Adoor đã dành nhiều thời gian để “tìm ra” sứ mệnh của mình để đi đến thành tựu nhất định trong ngành cửa. Giai đoạn tiếp theo chính là “tạo nên” sứ mệnh của riêng mình. Không có một người nào khác tự dưng đến và giúp chúng ta chạm đến đích một cách dễ dàng, mà chính bản thân ta phải bỏ rất nhiều thời gian và công sức thì mới trở thành một gã khổng lồ xuất sắc trong lĩnh vực đó, Adoor cũng vậy.

Adoor luôn tự hào với sứ mệnh thiêng liêng của mình, bởi khi người khác “giao phó” bộ cửa  hay thậm chí là ngôi nhà của họ vào tay Adoor thì bản thân doanh nghiệp chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những thành quả còn cao hơn sự kỳ vọng của khách hàng. Adoor luôn trăn trở trong câu chuyện hoàn thành sứ mệnh đã đặt ra, và hiểu rằng việc lắng nghe quan sát hành động, thói quen của khách hàng là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng trong chặng đường ấy.

Để trở thành một cái tên mà khi nhắc đến, ẩn sâu trong tiềm thức người Việt sẽ nghĩ ngay đến những bộ cửa chứ không phải là một dấu chấm hỏi vô cảm. Adoor đang không ngừng tăng tốc lực trong suốt 6 năm qua. Để từng bước chiếm được niềm tin của hàng ngàn khách hàng, chinh phục những bộ cửa chất lượng từ khắp mọi miền đất nước.

Bình chọn 5 sao cho bài viết
[Total: 0 Average: 0]