Chính sách bảo hành cửa cuốn khe thoáng tại Adoor

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng khi mua sản phẩm tại Adoor, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Cửa đẹp Adoor đưa ra các chính sách và quy định bảo hành sản phẩm cửa cuốn khe thoáng Adoor đang phân phối trên thị trường.

Với đội nhân viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm được trang bị dụng cụ đồ nghề chuyên dùng, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng là trên hết, thực hiện công việc trong thời gian nhanh nhất với hiệu quả cao nhất, cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo hành, sửa chữa, khắc phục những sự cố mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng cửa cuốn khe thoáng Adoor.

I. Thời gian bảo hành chi tiết:

  1. Bảo hành 05 năm với:

– Màu sơn cửa A50, C70

– Thân mô tơ (bộ mô tơ) AHV, AH (không bao gồm: HĐK; TĐK; nút bấm âm tường, bộ mặt bích).

  1. Bảo hành 01 năm với:

– Thân cửa, trục cửa Khe thoáng

– Các loại lưu điện (bao gồm ắc quy)

– Thân giữa mô tơ AH và Hộp giảm tốc AH mua rời

– Rơ le đảo chiều cửa KT, Rơ le cam động cơ TL, buly G cửa TL, bát 8 lỗ & bát cam động cơ TL, chốt ly hợp lõi nhựa & đồng.

– Mô tơ & thân cửa thuộc dòng cửa chuyên dụng.

– Các phụ kiện như: thanh nẹp nhựa inox đảo chiều, thanh nhựa giảm âm, chống nâng, bịt đầu trục, ty đồng đảo chiều, ray, giá, bọ bịt đầu nan.

  1. Bảo hành 06 tháng với:

– Pin của tay điều khiển từ xa, Pin bộ đảo chiều không dây.

  1. Bảo hành 03 tháng với:

– Khóa KH5

  1. Không bảo hành với:

– Ti đồng đảo chiều hao mòn do sử dụng.

II. Điều kiện chung về bảo hành cửa cuốn Adoor:

–  Thời gian bảo hành của từng bộ cửa cuốn được quy định và áp dụng theo chính sách bảo hành niêm yết của Adoor được tính từ ngày xuất bán ghi trên hóa đơn mua hàng.

–  Phiếu/Thẻ bảo hành phải ghi đúng và đầy đủ thông tin.

–  Đáp ứng các điều kiện bảo hành khác được ghi trên Phiếu/Thẻ bảo hành hoặc trên tài liệu hướng dẫn sử dụng.

–  Adoor thực hiện dịch vụ bảo hành khi có yêu cầu từ phía khách hàng. Chi phí sẽ thanh toán theo bảng giá quy định của Adoor đã đưa ra ban đầu.

–  Toàn bộ thân cửa, hộp điều khiển, bộ tời (mô tơ), bộ lưu điện, khóa, phím bấm âm tường… cửa Adoor đều có dán tem hoặc in logo Adoor, đồng thời được dán thêm tem bảo hành của Adoor.

III. Sản phẩm cửa cuốn sẽ không được bảo hành trong những trường hợp sau:

– Trên thân cửa và các phụ kiện không dán tem bảo hành Adoor hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa.

– Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa trước khi nhân viên kỹ thuật của Adoor đến bảo hành mà không được sự đồng ý của Adoor.

– Sản phẩm vận hành không đúng quy định.

– Sản phẩm bị chập, cháy do nguồn điện, nước, côn trùng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.

– Phiếu bảo hành hết hạn, bị rách, tẩy xóa không rõ thông tin và không có dấu của Adoor.

– Phiếu bảo hành không có giá trị khi trao đổi, chuyển nhượng.

– Cửa hư hỏng do lắp đặt các phụ kiện (Bộ tời, Trục, AUPS900) không chính hãng sẽ không được bảo hành.

IV. Các thông tin bảo hành khác cần lưu ý:

  1. Các dịch vụ bảo hành theo chính sách:

–  Adoor cung cấp dịch vụ bảo hành tận nhà, khi sản phẩm phát sinh lỗi quý khách hàng chỉ cần gọi đến tổng đài miễn phí 0915.67.67.64 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng để yêu cầu hỗ trợ.

–  Adoor áp dụng bảo hành sản phẩm cửa cuốn bị lỗi tại địa chỉ có hàng lỗi, quý khách hàng vui lòng cung cấp các chứng từ liên quan.

  1. Các dịch vụ bảo hành ngoài chính sách:

– Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, đội ngũ bảo hành của Adoor có trách nhiệm phục vụ sửa chữa sản phẩm. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.

–  Đội ngũ nhân viên bảo hành Adoor sẽ kiểm tra xác minh tình trạng, nguyên nhân và lỗi của sản phẩm cũng như các chi phí liên quan nằm ngoài chính sách bảo hành đã niêm yết. Adoor có trách nhiệm thông báo các chi phí này sớm nhất cho khách hàng để khách hàng quyết định trước khi thực hiện.

–  Các trường hợp khách hàng đồng ý, đội ngũ nhân viên bảo hành Adoor sẽ tiến hành xử lý lỗi và hoàn thành, bàn giao cho khách hàng.

V. Liên hệ trả lời câu hỏi về vấn đề bảo hành:

Đội ngũ nhân viên bảo hành cửa cuốn khe thoáng Adoor luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, nếu bạn cần bất kỳ sự hỗ trợ hoặc tư vấn sản phẩm/dịch vụ nào hay giải đáp thắc mắc về cửa cuốn thì vui lòng gọi đến số hotline 0915 67 67 64.


bảo hành cửa cuốn Adoor

bảo hành cửa cuốn Adoor

Bình chọn 5 sao cho bài viết
[Total: 1 Average: 5]

Pin It on Pinterest