Ngày 28/8/2016, tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế và Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, với sự bảo trợ của Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo đã tổ chức công bố chương trình khảo sát “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng – 2016” cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Chương trình là một minh chứng để các cơ quan thực thi pháp luật về sở hữu trí tuệ xem xét như tư liệu, căn cứ quan trọng trong giải quyết, thực thi bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ. Ngay trong buổi lễ, ADOOR VIỆT NAM được vinh danh cấp giấy chứng nhận và biểu tượng “THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG”
Để có được giải thưởng lớn này, ADOOR VIỆT NAM đã không ngừng nỗ lực trong suốt thời gian qua.
Với cam kết CHẤT LƯỢNG A – DỊCH VỤ A, GIÁ CHỈ B ADOOR VIỆT NAM ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Và đến nay thương hiệu ADOOR đã không còn xa lạ.
Ngay từ khi ra đời, Adoor đã mang trong mình sứ mệnh phụng sự con người, phụng sự xã hội. Bởi vậy Adoor hoàn toàn tin tưởng rằng: với những triết lý đạo đức kinh doanh của mình, những sản phẩm đến từ Cửa đẹp Adoor sẽ ngày càng chinh phục nhiều người tiêu dùng hơn nữa về cả chất lượng và giá cả.