Mỗi một vùng đất dù lạ đến thế nào đều tạo riêng cho mình một vẻ đẹp, một nét văn hóa và những cái chất rất riêng – Đà Nẵng cũng vậy. Được mệnh danh là thành phố đáng sống, Đà Nẵng hấp dẫn bởi những bãi biển đẹp nhất hành tinh, sự hào nhoáng của những trung tâm thương mại sầm uất, của phố xá nhộn nhịp người xe, của vẻ đẹp thiên nhiên căng tràn sức sống hay hình ảnh của những chiếc cầu bắt ngang con sông Hàn thơ mộng gợi nhớ, niềm tự hào của người dân thành phố. Không chỉ gây ấn tượng bởi dáng vẻ bên ngoài mà hình ảnh năng động cùng tính cách hiền hòa, mến khách, chân chất của con người nơi đây cũng là đặc trưng “cộp mác” người Đà Nẵng.
Trong suy nghĩ của nhiều người, Đà Nẵng gần như lúc nào cũng cho người ta cái cảm giác luôn tồn tại cái mới, luôn chuyển mình về phía trước, phía của tương lai, của sự tốt đẹp, sự năng động bất ngờ và Adoor thực sự đã tỏa sáng giữa vô vàn những cái mới ấy. Adoor dựa vào sự vươn lên mạnh mẽ của thành phố trẻ, sự phát triển không ngừng về kinh tế, văn hóa, xã hội, cũng như những bước thăng trầm, những khát khao mạnh mẽ của mảnh đất này, biến nó thành niềm cảm hứng, đưa người sáng lập và Adoor đi đến những bước nhảy vọt sau này.
Đà Nẵng nói riêng và dải đất miền Trung nói chung luôn hứng chịu nhiều cơn bão lũ, mỗi năm lại đối mặt với những con nước nhấn chìm hoa màu, cỏ cây, nhà cửa, cuộc sống vì thế mà phải chắt chiu từng chút một. Adoor hiểu sâu sắc hơn bất kỳ ai khác về những mong muốn của người dân nơi đây, họ chỉ đơn giản muốn sở hữu những bộ cửa bền bỉ cùng năm tháng, cứng cáp trong giông bão, một bộ cửa có thể bảo vệ gia đình họ khi trực tiếp đối diện những cuộc chiến với thiên nhiên.
Từ đó, đã có một Adoor được sinh ra để thực hiện sứ mệnh “Cửa đẹp cho mọi nhà”, ở đây cửa không còn nằm ở phạm vi thẩm mỹ nữa mà ẩn bên trong đó là sự tiện nghi, là sự chắc chắn, là những đảm bảo cho cuộc sống êm ấm bên trong căn nhà, một tay gìn giữ không gian sống cho triệu khách hàng.
Adoor với mong muốn trở thành động lực, là ngọn hải đăng soi sáng bộ cửa của triệu ngôi nhà, mà đầu tiên sẽ là người Đà Nẵng và những người con miền Trung. Chỉ đơn giản là như vậy thôi nhưng đó là cả một quá trình lâu dài và câu chuyện của một doanh nghiệp non trẻ.
Trải qua biết bao khó khăn, thử thách, giờ đây Adoor được ví như con ngựa hiếu chiến tung hoành vó ngựa hoang dã của mình mà đánh chiến trên mọi mặt trận từ Nam ra Bắc, mang từng bộ cửa chất lượng đến tay người dân trên toàn quốc với 5 chi nhánh Hà Nội, Hà Tĩnh, Nha Trang, Sài Gòn và lấy Đà Nẵng làm trụ sở chính, là nơi thổi gió cho cánh buồm Adoor vươn ra biển lớn, nơi đã cho anh sự mạnh mẽ, truyền cho anh niềm cảm hứng, câu chuyện địa hiệu giúp khai sinh ra thương hiệu Cửa đẹp Adoor.
Adoor không chỉ là niềm tự hào rất riêng của nhà sáng lập Mai Văn Khoa – người con miền Trung đã làm được, nó còn là niềm tự hào khi tự tin nói về doanh nghiệp trẻ đi ra từ Đà Nẵng. Bên cạnh đó Adoor còn góp phần khẳng định một lần nữa rằng nơi đây cũng có thể có những thương hiệu Việt sánh tầm với những cái tên nổi tiếng khác trên khắp cả nước. Câu chuyện địa hiệu sẽ là trang sách mới mẻ giúp khách hàng phần nào hiểu về Adoor ở một khía cạnh khác, chứ không chỉ là một doanh nghiệp trên thị trường nội thất xây dựng.