Chăm sóc khách hàng là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, cung cấp cho khách hàng – trước và sau khi họ mua hàng, với mong muốn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng của mình. Đa phần doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng trong quá trình vận hành công ty, và các nhà lãnh đạo hiểu rằng đó là yếu tố quan trong việc giữ chân khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ bên bạn.
Paul Orfalea – nhà sáng lập Kinko’s – tiền thân của FedEx Office, chuyên cung cấp dịch vụ in ấn, copy, vận chuyển hàng đầu thế giới từng nhận định rằng: “Hãy làm khách hàng hài lòng và họ sẽ trao cho bạn cuộc sống của họ”. Và sự thật là thương hiệu, công ty nổi tiếng và thành công trên thế giới luôn có những hệ thống phục vụ/chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Adoor không ngừng quan tâm học hỏi các tiền bối để tạo nên một doanh nghiệp không chỉ tốt về sản phẩm, thuận tiện khi sử dụng mà còn chú trọng đến yếu tố con người. Bởi Adoor quan niệm rằng “Khách hàng là người trả lương cho doanh nghiệp” nên công tác chăm sóc khách hàng là khâu mà chúng tôi đầu tư phát triển và hoàn thiện từng ngày để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại hiện nay.
Để khách hàng có cái nhìn rõ nét và sẵn sàng trao những bộ cửa nhà mình cho Adoor thì chúng tôi xin giới thiệu hệ thống quy trình chăm sóc khách hàng của Adoor, nơi có những con người chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, nhiệt huyết với nghề, họ luôn năng lượng mỗi ngày, sẵn sàng phục vụ khách hàng dù bạn ở bất cứ nơi đâu, thời gian nào, khó khăn ra sao, mọi vấn đề về cửa sẽ được giải đáp, đem lại sự hài lòng cho người sử dụng toàn quốc
Hãy tham khảo quy trình tiếp nhận thông tin chăm sóc khách hàng của Adoor, nếu đọc xong mà vẫn còn những thắc mắc thì bạn có thể liên hệ đến số hotline: 0915 67 67 64 để nhận được những lời tư vấn tận tình nhất nhé. Để Adoor nâng niu từng bộ cửa là điều thông minh bạn nên làm ngay lúc này.
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và nhu cầu chính xác khách hàng từ các kênh khác nhau như: Facebook, Zalo, Uhchat, Hotline, Mail, Form đăng ký… Và Adoor có xây dựng nên một bộ câu hỏi có thể đánh trúng “nỗi đau” mà khách hàng đang gặp phải, nếu bạn muốn biết đó là những câu hỏi gì như thế nào thì ngần ngại gì không liên hệ với Adoor
Bước 2: Gọi và xác nhận nhu cầu khi tiếp nhận thông tin các kênh.
Bước 3: Ghi nhận , lưu trữ đầy đủ Bộ hồ sơ khách hàng và hệ thống ội bộ công ty để không bỏ sót bất kỳ nhu cầu nào đến từ người khách hàng.
Bước 4: Nhân viên kinh doanh tiếp nhận thông tin và liên hệ khách hàng nắm bắt thông tin để có thể tư vấn những giải pháp tối ưu nhất.
Bước 5: Nhân viên kinh doanh tạo hồ sơ, lưu thông tin và phản hồi đề nghị. Nếu từ chối, nêu rõ lý do.
Bước 6: Nếu nhận được sự chấp nhận của khách hàng, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tạo bộ dự án bao gồm những bước cần thực hiện trong hệ thống công ty.
Bước 7: Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin bảo hành, hoặc gọi bảo trì theo chính sách công ty, phục vụ nhu cầu của khách hàng sau lắp đặt.
Việc chăm sóc và tiếp nhận thông tin khách hàng là một trong những công đoạn mà Adoor cho rằng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích khách hàng, và chúng tôi luôn nhấn mạnh đem đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm của Adoor, dịch vụ tiếp nhận và chăm sóc khách hàng tốt thì mới có thể khiến khách hàng tin tưởng hơn vào doanh nghiệp.
Và không có khách hàng nào mà không muốn mình được phục vụ chu đáo khi đến với một doanh nghiệp. Quý khách hàng sẽ nhận thấy điều khác biệt khi đến Adoor, nhân viên nhiệt tình, chính sách hậu mãi hấp dẫn, sản phẩm chất lượng, và còn rất rất nhiều điều khiến bạn bất ngờ.